Chi tiết

Hướng dẫn đăng ký tín chỉ

>

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÍN CHỈ

1.      Sinh viên vào địa chỉ web: htpp://daotao.hnue.edu.vn

2.      Chọn chức năng Sinh viên hoặc Đăng nhập trên thanh menu: (tên đăng nhập và mật khẩu mặc định là mã sinh viên)

3.      Đăng ký học: Chọn “Đăng ký bình thường”  “Đăng ký lớp tín chỉ ngành 1” . Hiển thị giao diện:

4.      Đăng ký học phần tín chỉ

Trên giao diện đăng ký học có hiển thị thông tin học phần nào là học phần bắt buộc, học phần nào là học phần tự chọn. Đối với các học phần tự chọn (dấu tick ở cột Tự chọn), sinh viên bắt buộc chọn 1 trong các học phần trong nhóm này. Ví dụ đối với các học phần Ngoại ngữ trong hình dưới: Tiếng Anh 3, Tiếng Pháp 3 và Tiếng Nga 3thuộc 1 nhóm tự chọn, sinh viên chỉ chọn 1 trong các học phần trong nhóm này.

Bước 1: Chọn học phần muốn học bằng cách click chuột vào ô check box tại cột Đăng ký học tương ứng với học phần đó. Khi muốn chọn lại học phần khác, click vào ô checkbox để bỏ dấu tick.

Bước 2: Sau khi chọn xong các học phần, click vào nút “Đăng ký lớp tín chỉ” để lưu

5.      Đăng ký lớp tín chỉ lý thuyết và thực hành

Bước 1. Đăng ký lớp lý thuyết hoặc 100% thực hành: Sau khi chọn Học phần, sinh viên chọn lớp tín chỉ: mỗi 1 học phần bao gồm 1 hoặc nhiều lớp tín chỉ. Chọn lớp tín chỉ muốn học bằng cách click chuột vào ô check box   tại cột Chọn lớp tương ứng với học phần đó. Khi muốn chọn lại lớp tín chỉ khác, click vào ô checkbox để bỏ dấu tick.

      Bước 2. Đăng ký nhóm thực hành  (học phần có cả LT và TH)

Nếu các lớp tín chỉ lý thuyết bạn vừa đăng ký có các nhóm thực hành, thì ta sẽ có thêm phần đăng ký nhóm thực hành của các lớp tín chỉ đó. Nhóm thực hành được sắp xếp gần lớp tín chỉ lý thuyết với ký hiệu số lớp được đánh theo mã của học phần lý thuyết. Ví dụ: mã môn Lý thuyết: MATH 236.1_LT; các nhóm thực hành thuộc lớp lý thuyết sẽ là MATH 236.1.1_TH; MATH 236.2.1_TH; MATH 236.3.1_TH…. (như hình dưới)

Chọn lớp thực hành thuộc lớp tín chỉ lý thuyết muốn học bằng cách click chuột vào ô check box   tại cột Chọn lớp tương ứng với học phần đó. Khi muốn chọn lại nhóm thực hành khác (vẫn thuộc lớp tín chỉ đó), click vào ô checkbox để bỏ dấu tick.

Bước 3: Sau khi chọn xong các lớp tín chỉ, bạn click vào nút “Lưu kết quả đăng ký”

6.      Xem kết quả đăng ký tại chức năng Kết quả đăng ký

7.      Xem các thông tin khác tại menu cá nhân: Lý lịch, kết quả học tập, rèn luyện, tài chính.

Các thông báo khác
Khảo sát thanh toán học phí (11/19/2019 16:26:03)
TKB HK2 năm học 2018-2019 (12/21/2018 16:09:42)