Chi tiết

Cập nhật thông tin nộp học phí

>

Phòng KH-TC đã cập nhật toàn bộ dữ liệu nộp học phí của sinh viên qua ngân hàng từ ngày 5/3/2018 đến ngày 02/4/2018 lên trên phần mềm tín chỉ.

Tuy nhiên vẫn còn một số sinh viên chưa được cập nhật vì sai mã, không có tên........ Vì vậy đề nghị các em đối chiếu nếu thấy có sai sót, nhầm lẫn thì đem biên lai, giấy nộp tiền, chuyển khoản...... lên phòng KH-TC (gặp Cô Nhung) đối chiếu từ ngày 04/4 đến hết ngày 06/04/2018;  ngoài thời gian trên P. KH-TC sẽ không giải quyết bất kỳ một thắc mắc nào của sinh viên về học phí.

Trân trọng!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Phòng KH-TC đã cập nhật toàn bộ dữ liệu nộp học phí của sinh viên qua ngân hàng từ ngày 5/3/2018 đến ngày 25/3/2018 lên trên phần mềm tín chỉ.

Tuy nhiên vẫn còn một số sinh viên chưa được cập nhật vì sai mã, không có tên........ Vì vậy đề nghị các em đối chiếu nếu thấy có sai sót, nhầm lẫn thì đem biên lai, giấy nộp tiền, chuyển khoản...... lên phòng KH-TC (gặp Cô Nhung) đối chiếu từ ngày 29/3 đến hết ngày 06/04/2018;  ngoài thời gian trên P. KH-TC sẽ không giải quyết bất kỳ một thắc mắc nào của sinh viên về học phí.

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Phòng KH-TC đã cập nhật toàn bộ dữ liệu nộp học phí của sinh viên qua ngân hàng từ ngày 5/3/2018 đến ngày 14/3/2018 lên trên phần mềm tín chỉ.

Tuy nhiên vẫn còn một số sinh viên chưa được cập nhật vì sai mã, không có tên,...Vì vậy đề nghị các em đối chiếu nếu thấy có sai sót, nhầm lẫn thì đem biên lai, giấy nộp tiền, chuyển khoản,... lên phòng KH-TC (gặp Cô Nhung) đối chiếu từ ngày 19/3 đến hết ngày 22/3/2018;  ngoài thời gian trên P. KH-TC sẽ không giải quyết bất kỳ một thắc mắc nào của sinh viên về học phí.

Trân trọng!